Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành giá:
Khi Quý khách mua xe điện tại THU52, chúng tôi cam kết giá trị sản phẩm mà quý khách lựa chọn luôn là phù hợp nhất. Vậy nên chúng tôi có chính sách bảo hành giá sản phẩm trong 3 ngày kể từ khi giao xe. Nếu cùng sản phẩm chính hãng mà giá thành đắt hơn quá 500.000 VND so với các đại lý uy tín khác. Chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% số tiền quý khách mua và nhận lại sản phẩm.
Chính sách hoàn trả sản phẩm:
Mỗi chiếc xe được bán ra bởi THU52 đều được bảo hành chất lượng chính hãng sản phẩm. Nếu quý khách phát hiện xe kém chất lượng. Hoặc bất kỳ một phụ tùng, linh kiện nào bị thay thế không chính hãng bằng hàng kém chất lượng thì chúng tôi sẽ nhận lại xe và hoàn trả 100% tiền cho quý khách.
Chính sách bảo dưỡng trọn đời sản phẩm:
Bảo hành toàn bộ sản phẩm tối thiểu 12 tháng:
Khi khách hàng đã lựa chọn và ưng ý với sản phẩm mình đã mua. THU52 bảo hành toàn bộ sản phẩm tối thiểu 12 tháng.
Chế độ hậu mãi trọn đời sản phẩm:
Sau khi hết thời hạn bảo hành, Quý khách hàng giữ lại sổ bảo hành sản phẩm để nhận được chế độ hậu mãi trọn đời. Chúng tôi nhận kiểm tra và bảo dưỡng toàn xe miễn phí. Nếu sản phẩm bị hỏng hóc hoặc có nhu cầu thay mới, chúng tôi hỗ trợ đặt hàng, mua phụ tùng đúng hãng cho khách hàng với các ưu đãi riêng của chúng tôi.
Các trường hợp không áp dụng bảo hành:
– Không cung cấp sổ (phiếu) bảo hành hoặc không có thông tin đăng kí trên hệ thống bảo hành của THU52
– Trường hợp ắc quy bị phồng bình, biến dạng, có dấu hiệu cháy hoặc ngâm nước sẽ không được bảo hành. (Quá 180 ngày ~ 6 tháng)
– Các trường hợp do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, hoặc tai nạn khiến phụ tùng, thiết bị hư hỏng, trầy xước, bóp méo, gãy vỡ,…
– Tự ý can thiệp, sửa chữa các thiết bị như: Bộ điều khiển, mô tơ, ắc quy, động cơ,… mà không được sự cho phép của hãng xe.
– Động cơ, linh kiện, thiết bị bị ngập nước dẫn đến hỏng hóc.
– Các trường hợp lạm dụng sử dụng xe: đi quá tốc độ, quá tải trọng, xe kiệt bình điện,…
Địa điểm bảo hành:
Địa chỉ: TDP 5, Thị trấn Ea Kar, Huyện Ea Kar, Tỉnh Đắk Lắk
LƯU Ý KHI GỬI BẢO HÀNH
1) Bảo hành tại nhà (Có kỹ thuật đến tận nhà)
Bảo hành sản phẩm tại nhà chỉ được áp dụng nếu quý khách yêu cầu bảo hành tại nhà (có tính phí) hoặc quý khách mua thêm gói bảo hành. Khi xảy ra vấn đề liên quan đến sản phẩm, chúng tôi sẽ đến tận nhà kiểm tra và tìm ra nguyên nhân để xử lý nhanh nhất.
2) Bảo hành tại cửa hàng.
Đối với các sản phẩm không mua gói bảo hành tại nhà hoặc các sản phẩm ship COD. Khi xảy ra sự cố kỹ thuật quý khách hàng vui lòng mang đến hoặc gửi qua các dịch vụ vận chuyển đến địa chỉ: TDP 5, Thị trấn Ea Kar, Huyện Ea Kar, Tỉnh Đắk Lắk.
(Thời gian nhận kiểm tra bảo hành và trả bảo hành từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần)
Lưu ý: Phí gửi và nhận hàng quý khách tự chi trả với bên vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
Chúng ta tới với nhau bằng sự tin tưởng và yêu thương. Nên với mọi trường hợp bất khả kháng, THU52 luôn lắng nghe và hỗ trợ quý khách với các trường hợp ngoài ý muốn của đôi bên.
Tinh thần của chúng ta hợp tác ~ vui vẻ và tin tưởng bền lâu!